lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ข้อปฏิบัติสำหรับการจัดการกลางของหลายไซต์

tangymos
tangymos (Guest)
IP: 115.87.132.x
1 เดือนที่ผ่านมา
องค์กรขนาดใหญ่จำนวนมากเผชิญความท้าทายในการจัดการกับเว็บไซต์ที่หลากหลาย ตัวนี้เองมีความซับซ้อนมาก แต่ความซับซ้อนนั้นจะเพิ่มขึ้นเมื่อเว็บไซต์เหล่านั้นดำเนินการโดยทีมงานที่แตกต่างกันสถานการณ์ทั่วไปที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้คือ: ซึ่งจะเป็นปัญหามากมายรวมถึง:
  • กลุ่มภายในบางกลุ่มอาจใช้การปฏิบัติ SEO ที่น่าสงสัยเพื่อรับการเข้าชมและทำให้เรื่องแย่ลงแม้อาจไม่ได้ตระหนักว่าพวกเขากำลังทำสิ่งที่มีความเสี่ยงอยู่
  • อาจมีความไม่สอดคล้องกัน ในแนวทางที่ใช้ในการทำ SEO
  • บทเรียนที่เรียนจะไม่ได้รับการแบ่งปันระหว่างเจ้าของเว็บไซต์ต่างๆ
  • คุณอาจเผชิญกับค่าใช้จ่ายจำนวนมากในการพยายามป้องกันไม่ให้รายการสามรายการแรกนี้ รายการที่เกิดขึ้น SEO
  • มันจะไปโดยไม่บอกว่าคุณไม่ต้องการที่จะตื่นขึ้นมาฝันร้ายนี้:หลีกเลี่ยงความหายนะประเภทนี้เป็นเหตุผลเพียงพอที่จะสามารถควบคุมได้ในบางสถานที่ แต่มีเหตุผลอื่น ๆ อีกมากมายที่เราจะพูดถึงในบทความนี้ ขั้นแรกให้เรียนรู้วิธีการจัดโครงสร้างกลุ่มส่วนกลาง การกำหนดแนวทางปฏิบัติจากส่วนกลาง ฉันเป็นแฟนของทีม SEO ขององค์กรที่ช่วยในการกำหนดนโยบายในแบบที่ทั้งสองเข้าใจและตกลงกันโดยผู้บริหาร นี่คือที่ที่เราหวังว่าจะสามารถกำหนดหลักเกณฑ์ที่ชัดเจนเกี่ยวกับรายการนโยบายต่างๆเช่นประเภทของการปฏิบัติสำหรับการได้รับลิงก์ถือว่าเป็นสแปมหรือทีม SEO ทำงานร่วมกับวิศวกรรมหรือ PR อย่างไรทีมงาน SEO ของ บริษัท สามารถทำงานร่วมกับทีม SEO ในแนวตั้งที่เฉพาะเจาะจงกับแต่ละหน่วยธุรกิจ / บริษัท ในเครือ / กลุ่มการตลาดในประเทศ / ท้องถิ่น (เราจะเรียกหน่วยธุรกิจเหล่านี้ว่าเรียบง่ายในส่วนอื่น ๆ ของคอลัมน์นี้) ที่เป็นเจ้าของเว็บไซต์ เป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่ถือความคิดของการรวมศูนย์มากเกินไป มีเหตุผลที่ถูกต้องสำหรับการควบคุมในท้องถิ่นบางอย่าง หากทีมงาน SEO ของ บริษัท ของคุณตั้งอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนียและคุณมีสำนักงานในประเทศไต้หวันต้องมีการตัดสินใจในประเทศเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเพื่อให้สามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้มีบางอย่างที่จะนำไปใช้กับการค้นหาในไต้หวันที่ไม่ง่ายสำหรับคนที่อาศัยอยู่ในแคลิฟอร์เนีย เหมือนกันกับทุกสายผลิตภัณฑ์ แน่นอนว่าพื้นที่คำหลักสำหรับแต่ละสายผลิตภัณฑ์จะแตกต่างกันและหน่วยธุรกิจที่เป็นเจ้าของไซต์ต้องการความเป็นอิสระจำนวนหนึ่งเพื่อให้มั่นใจในความสำเร็จในระยะยาวทีม SEO ของ บริษัท ต้องทำงานในการสร้างความสัมพันธ์ที่สร้างสรรค์กับทีม SEO ในแนวตั้ง ฉันสามารถบอกคุณได้จากประสบการณ์ตรงว่าทีมงาน SEO แนวตั้งจะทำให้ทีมงาน SEO ขององค์กรรู้สึกไม่สบายใจเพียงพยายามบังคับใช้นโยบายโดยไม่ต้องป้อนข้อมูล ขั้นตอนหนึ่งที่สำคัญคือคำนึงถึงความท้าทายเฉพาะตัวที่แต่ละทีมเผชิญและทำหน้าที่เป็นแหล่งข้อมูลสำหรับทีมท้องถิ่นเหล่านั้นเพื่อช่วยในการสร้างความสัมพันธ์เหล่านี้ทีมงาน SEO ของ บริษัท ควรทำงานร่วมกับทีม SEO ในแนวตั้งในหลายพื้นที่ ตัวอย่างบางส่วน ได้แก่ :
  • รับข้อมูลเกี่ยวกับนโยบาย SEO ของ บริษัท
  • ใช้เป็นทรัพยากรเพื่อตอบคำถามเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด
  • ให้สิทธิ์การเข้าถึงเครื่องมือ SEO เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งาน ทีมท้องถิ่น
  • เมื่อบรรยากาศการทำงานร่วมกันภายในนี้มีขึ้นแล้วจะมีหลายส่วนที่ทีม SEO ขององค์กรสามารถมีส่วนร่วมได้บางพื้นที่ตัวอย่าง ได้แก่ The Takeawayทีมงาน SEO กลางที่มีโครงสร้างอย่างถูกต้องสามารถสร้างความได้เปรียบให้กับหน่วยธุรกิจที่หลากหลายทั่วทั้งองค์กร เป็นเรื่องที่ไม่เอื้ออำนวยที่จะมีทีมงานที่เป็นอิสระแต่ละกลุ่มที่พยายามจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในทุกอย่างและความสับสนวุ่นวายอาจเกิดขึ้นได้หากคุณไม่มีพื้นฐานการควบคุมและนโยบายที่ได้ตกลงกันไว้ เมื่อคุณได้จัดตั้งทีม SEO ของ บริษัท เป็นแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือแล้วคุณจะสามารถกำหนดนโยบายที่จะนำมาซึ่งผลประโยชน์มากมาย ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    สถิติร้าน

    หน้าที่เข้าชม64,118 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด29,195 ครั้ง
    เปิดร้าน20 ก.ย. 2557
    ร้านค้าอัพเดท15 พ.ย. 2560

    สอบถาม - สั่งซื้อสินค้า

    0956656900
    facebook

    ระบบสมาชิก

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    Go to Top